Anan Homestay Hue và bí quyết quản lý homestay từ xa hiệu quả tăng trải nghiệm khách hàng

Vừa đi làm công việc toàn thời gian, vừa quản lý từ xa một homestay hiệu quả đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng quả là một điều không hề dễ dàng. Cùng đọc thêm về câu chuyện của anh Huy - chủ Anan Homestay Hue để tìm hiểu cách mà anh đã vượt qua những rào cản đó.

Anna Homestay Hue trang nhã nằm tại Kinh thành Huế

Chỉ cách Kinh Thành Huế ít phút đi bộ, Anan Homestay mang phong cách đơn giản với gam màu pastel, mang lại cảm giác thanh thoát, thoải mái như ở nhà. Chỉ có duy nhất 4 phòng nhưng anh Huy - chủ Homestay đặt cả tâm huyết của mình cũng như khả năng am hiểu nhu cầu của khách hàng từ nhiều năm làm quản lý Tour vào homestay nhỏ xinh song vẫn rất tiện nghi và không kém phần trang nhã này.

quan-ly-homestay-tu-xa-anan-hue

Vấn đề nảy sinh trong việc quản lý homestay từ xa

Thời gian ban đầu mới kinh doanh, anh Huy đã nghĩ rằng thời gian quản lý dành cho Homestay sẽ không quá ảnh hưởng đến công việc quản lý Tour của anh vì tổng số chỉ có 6 phòng. Tuy nhiên sau một thời gian ngắn, anh Huy nhận ra việc đóng mở phòng hay quản lý đóng mở phòng cũng gặp không ít khó khăn, đặc biệt là anh phải liên tục thao tác quản lý homestay từ xa. Anh Huy vốn là một quản lý tour, nhưng chưa thao tác làm việc trên các kênh OTAs cũng như quản lý các extranet.

Do đó, anh Huy rất mong muốn một công cụ, giải pháp quản lý homestay và các kênh OTA một cách đồng bộ, đơn giản và hiệu quả nhất.

Khi chia sẻ khó khăn với một người bạn cùng làm khách sạn, thì bạn của anh đã khuyên anh thử liên hệ với Blue Jay PMS để tư vấn giải pháp.

Được phía Blue Jay PMS tư vấn về các giải pháp đồng bộ hóa kênh OTA, cảm thấy rất hài lòng trong quá trình đăng ký dùng thử, mọi thứ đã đồng bộ trên hệ thống PMS chỉ trong vài ngày, anh Huy đi đến quyết định ký kết hợp với chi phí mỗi tháng bỏ ra chưa bằng doanh thu của 1 booking.

quan-ly-homestay-tu-xa-anan-hue

Giải pháp Mobile App cho quản lý khách sạn từ xa

Khi được phỏng vấn, anh Huy cho biết hiện tại hầu hết các thao tác mà anh thường gặp trở ngại khi không thể ở trực tiếp tại homestay đã được xử lý nhanh gọn bằng Mobile App. Có những lúc đang đi xe ngoài đường, nhận thông báo là anh có thể mở điện thoại ra xử lý tác vụ nhanh chóng.

Anh Huy có thể theo dõi và nhận thông báo các hoạt động của homestay ngay trên Mobile App. Phần mềm giúp anh heo dõi đặt phòng trong ngày và tình trạng buồng phòng theo sơ đồ tầng của khách sạn, công suất phòng trên nhiều kênh OTAs được cập nhật một cách tự động.

Nhờ được quản lý trên hệ thống điện toán đám mây nên các thao tác được xử lý và cập nhật nhanh chóng, tức thời.

Từ lúc áp dụng phần mềm quản lý Blue Jay PMS đến nay, anh Huy đã không còn phải lo lắng đến những sai sót trong việc nhập thông tin phòng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho anh.

Trải nghiệm khách hàng và doanh thu đồng thời tăng đáng kể

Chính vì những lý do đó, anh có thời gian hơn để giải quyết những khúc mắc liên quan đến dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng được cải thiện đáng kể. Xếp hạng của homestay luôn giữ ở mức gần như tuyệt đối, điểm đánh giá trên Hotels là 9.5./10, trên Tripadvisor là 5/5, dù mới mở nhưng luôn giữ ở vị trí top những homestay tại Huế, luôn ở trong tình trạng hết phòng ngay cả mùa thấp điểm của du lịch.

  • Dù đã ở khá nhiều homestay khác ở Huế nhưng có lẽ đây là nơi mình thích nhất. Homestay nằm ngay phố đi bộ, thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Homestay mới tinh nên phòng ốc cực kì sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ tiện nghi (mình không chụp hình lại vì căn phòng đẹp y như hình trên website), mùi thơm tho vừa phải cảm thấy thoải mái khi bước vào phòng.
  • Anh chị chủ rất thân thiện, niềm nở, tận tình, chủ động giúp đỡ để phục vụ khách tốt nhất có thể. Mọi thứ đều xuất sắc với mức giá như thế này. Mình đã có một trải nghiệm tuyệt vời ở đây và chắc chắn sẽ quay lại vào dịp tới.

Đây là một chia sẻ nổi bật trên Tripadvisor của một vị khách đã từng trải nghiệm dịch vụ của Homestay để lại.

Bên cạnh trường hợp thực tế này, Blue Jay PMS cũng hỗ trợ thêm nhiều khách sạn khác, để khắc phục vấn đề vận hành của khách sạn mình, cụ thể như là:

Từ những tình huống khách sạn thật, việc thật như thế này, càng chứng tỏ sức mạnh giải quyết vấn đề của Blue Jay PMS, điều này không chỉ là lời chứng thực năng lực của đơn vị cung cấp giải pháp quản lý khách sạn, mà còn cho thấy sự tin dùng của các khách sạn với sản phẩm là như thế nào.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !