Media Hotel & Spa Hanoi giảm thiểu chi phí vận hành như thế nào?

BlueJay PMS đã góp phần giúp hệ thống Media Hotel giảm thiểu chi phí vận hành khách sạn lên đến 70%, đồng thời chuẩn hoá qui trình một cách chuyên nghiệp chỉ sau hai tháng sử dụng.

Giới thiệu về khách sạn Media Hotel & Spa Hanoi

Media Hotel & Spa Hanoi tọa lạc trên phố Hàng Đậu, may mắn có được vị trí đắc địa tại trung tâm của khu phố cổ Hà Nội, có 22 phòng được thiết kế sang trọng và hiện đại, nhà hàng dừa với các món ăn cao cấp và quán bar Lux Sky với tầm nhìn thẳng ra Hoàn Hồ Gươm.

media-hotel-spa-hanoi-thanh-cong-trong-giam-thieu-chi-phi-van-hanh-khach-san

Vấn đề chi phí và thất thoát mà Media Hotel & Spa gặp phải với hệ thống quản lý cũ

Mong muốn quy chuẩn hóa quy trình vận hành của khách sạn, nên từ những ngày đầu hoạt động, Media Hotel Hanoi đã áp dụng phần mềm quản lý khách sạn quốc tế vào hệ thống.

Tuy nhiên, chi phí phải trả cho hệ thống lúc đó cũng là một phần ảnh hưởng đến doanh thu đối với một khách sạn không có số lượng phòng quá lớn như Media Hotel. Ngoài ra, việc trao đổi thông tin giữa hai bên gặp khá nhiều trở ngại do khác về múi giờ làm việc cũng như bất đồng trong ngôn ngữ và văn hoá.

Hơn nữa, với chi phí nhỏ, khách sạn không thể lựa chọn hết được các tính năng mà phía cung cấp mang lại, không thể số hoá hoàn toàn các nghiệp vụ. Đặc biệt là nghiệp vụ kế toán vẫn còn xử lí bằng tay, gây mất thời gian cũng như thất thoát dữ liệu.

Tư vấn giải pháp giảm thiểu chi phí vận hành từ Bluejay PMS

Trong lúc loay hoay tìm kiếm giải pháp mới, quản lý của khách sạn đã tìm thấy Fanpage của Blue Jay Pos, sau khi đọc một số bài viết mô tả về những tính năng mà Blue Jay mang lại, phía khách sạn đã để lại thông tin đăng ký tư vấn giải pháp và nhận được cuộc gọi kịp thời trao đổi với Blue Jay về tình hình mà Media Hotel đang gặp phải.

Sau khi phân tích những vấn đề của hệ thống cũ đang vận hành tại khách sạn, Blue Jay đã tư vấn gói giải pháp phần mềm quản lý PMS, đồng bộ tức thời. Ngoài ra, Blue Jay đề xuất bổ sung thêm các tính năng quản lý người dùng và đặc biệt số hóa hoàn toàn cho việc quản lý hóa đơn của kế toán.

Phần mềm PMS của Blue Jay Pos Việt Nam được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách sạn địa phương. Đối với một khách sạn, phần mềm quản lý PMS được tích hợp với công cụ quản lý kênh là cần thiết để quản lý chặt chẽ nhưng linh hoạt các hoạt động của khách sạn, tối ưu bán phòng trên nhiều kênh trong ngày.

Giờ đây, thay vì sử dụng các hệ thống khác nhau để hoàn thành nhiều các chức năng, khách sạn nên sử dụng càng ít phần mềm càng tốt để được tích hợp chặt chẽ, tiết kiệm chi phí, thời gian.

media-hotel-spa-hanoi-thanh-cong-trong-giam-thieu-chi-phi-van-hanh-khach-san

Đi đến ký kết và hợp tác lâu dài

Sau khi lắng nghe ý kiến, phía Media Hotel Hanoi đã quyết định dùng thử gói phần mềm quản lý đồng bộ PMS miễn phí trong vòng 1 tháng. Phía Blue Jay nhanh chóng hoàn thành việc cài đặt đồng thời đồng bộ dữ liệu cũ sang hệ thống mới.

Cảm thấy vô cùng hài lòng với những lợi ích mà phía Blue Jay mang lại với chi phí hợp lý, chỉ bằng 30% tổng chi phí phải trả cho trước đây, phía khách sạn đã đi đến quyết định ký hợp đồng sử dụng lâu dài. Hiện tại, Media Hotel và Blue Jay đang trong quá trình hoàn thiện thêm phần booking enginegiao diện mới cho website, nhắm tới mục tiêu tăng lượng đặt phòng trực tiếp cho phía khách sạn.

Những dịch vụ mà Media Hotel & Spa đang lựa chọn

Những sản phẩm đang trong quá trình hoàn thiện

Website http://www.mediahotelhanoi.com, khách sạn Hà Nội Media do Blue Jay cung cấp.

Bên cạnh trường hợp thực tế này, Blue Jay PMS cũng hỗ trợ thêm nhiều khách sạn khác, để khắc phục vấn đề vận hành của khách sạn mình, cụ thể như là:

  • Anan Homestay Hue và bí quyết quản lý homestay từ xa hiệu quả tăng trải nghiệm khách hàng
  • Asean Garden Homestay vận dụng OTAs dù chưa có kinh nghiệm để tăng doanh thu như thế nào
  • Happy Day Hotel đã áp dụng công nghệ hoá trong quản lý khách sạn để tăng hiệu quả như thế nào?
  • The G Hotel Huế áp dụng thành công giải pháp phần mềm quản lý khách sạn “tất cả trong một”
  • My Hotel & Hovi giải quyết vấn đề nan giải trong quản lý chuỗi khách sạn nội địa như thế nào?
  • Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel vận hành hiệu quả khách sạn như thế nào?
  • Và thêm nhiều khách sạn khác trên khắp cả nước.

Từ những tình huống khách sạn thật, việc thật như thế này, càng chứng tỏ sức mạnh giải quyết vấn đề của Blue Jay PMS, điều này không chỉ là lời chứng thực năng lực của đơn vị cung cấp giải pháp quản lý khách sạn, mà còn cho thấy sự tin dùng của các khách sạn với sản phẩm là như thế nào.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !