Chiến dịch quảng cáo tối ưu hiệu suất (Performance Max for travel goals) có lợi gì cho khách sạn?

Chiến dịch quảng cáo Tối Đa Hóa Hiệu Suất (Performance Max for travel goals) cho mục tiêu về du lịch là cách dễ dàng nhất để các nhà quảng cáo cho khách sạn trên tất cả loại hình dịch vụ lưu trú trên Google.

Các lợi ích của chiến dịch quảng cáo tối đa hóa hiệu suất trên Google Ads

  • Thúc đẩy nhiều lượt chuyển đổi hơn thông qua Google AI : Những nhà quảng cáo sử dụng Chiến dịch tối đa hóa hiệu suất nhận thấy tổng số lượt chuyển đổi gia tăng trung bình là 18% với giá theo hành động CPA. Google AI mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn bằng cách hợp lý hóa việc bổ sung các định dạng quảng cáo mới và phân phát quảng cáo trên 7 nền tảng của Google bao gồm Search, YouTube và Gmail, với Kênh Quảng cáo khách sạn sẽ ra mắt vào cuối năm 2023. Nó tận dụng dữ liệu khách sạn của Google để phân phát quảng cáo của bạn khi mọi người tìm kiếm khách sạn của bạn
  • Đơn giản hóa quá trình cài đặt và báo cáo chiến dịch : Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất cho mục tiêu du lịch rất dễ thiết lập — nó gợi ý thông báo, hình ảnh, URL, tiện nghi và tính năng từ cơ sở kinh doanh của bạn để:
  • Đề xuất tiêu đề và mô tả hấp dẫn
  • Bao gồm các hình ảnh nội thất và ngoại thất chất lượng cao cho nhiều khách sạn trên thế giới. Ngoài ra, các đối tác có thể tải lên hình ảnh của chính họ hoặc lấy hình ảnh trên website và các trang mạng xã hội.
  • Tạo danh sách cơ sở lưu trú của bạn ngay trong Google Ads hoặc liên kết tài khoản Hotel Center để truy cập vào danh sách cơ sở lưu trú hiện có của bạn .
  • Báo cáo theo từng cơ sở lưu trú cụ thể cho phép bạn đo lường hiệu quả hoạt động của từng khách sạn trong chiến dịch một cách riêng biệt.
  • Cải thiện hiệu quả hoạt động : Chiến dịch Tối đa hóa hiệu suất cho các mục tiêu du lịch được hỗ trợ hoàn toàn bởi AI của Google và chạy trên tất cả các kênh. Điều này giúp bạn giải phóng thời gian để tập trung vào các sáng kiến ​​chiến lược như lập kế hoạch ngân sách, bổ sung thêm nội dung quảng cáo hấp dẫn, tối ưu hóa thông qua Đề xuất và phân tích Thông tin chi tiết có thể giúp cải thiện chiến lược tiếp thị tổng thể.

Quảng cáo chiến dịch quảng cáo tối đa hóa hiệu suất trên Google Ads xuất hiện ở đâu

Quảng cáo Tối đa hóa hiệu suất xuất hiện trên các chiến dịch Search, Display, Video và Discover. Chiến dịch Tối đa hóa hiệu suất cho mục tiêu du lịch cũng tận dụng dữ liệu khách sạn của Google để phân phát quảng cáo khi mọi người tìm kiếm cơ sở lưu trú của bạn trên Google.com.

Performance Max for travel goals

Quảng cáo sẽ được điền trước ở nhiều định dạng. Bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ nội dung nào được điền trước hoặc tải nội dung của bạn lên.

(Theo Google Ads)

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !