Sự khác biệt giữa Website Builder và Website CMS

Website builder được thiết kế đơn giản và dành cho những người không phải là chuyên gia về website. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các khách sạn vừa và nhỏ, tìm hiểu chi tiết về giải pháp này trong bài viết sau.

Sự khác biệt giữa Website Builder và Website CMS là gì?

Sẽ khó khăn khi bạn bận rộn với việc kinh doanh và quản lý tài sản của bạn hơn là thiết kế và phát triển một website. Có thể là một thách thức khi bạn không phải là chuyên gia trong lĩnh vực website và không biết chọn loại hình website khách sạn nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn chưa hiểu thế nào là website builder và hệ thống quản lý nội dung (CMS).

Dưới đây là một vài phân biệt đơn giản giữa một hệ thống website builder và website CMS:

Website builder – Trình tạo trang web là một hệ thống cho phép người dùng trung bình tạo một website nhanh. Có các mẫu để lựa chọn cũng như nhiều cách khác nhau để tùy chỉnh trang web.

Hệ thống quản lý nội dung (CMS) – Hệ thống quản lý nội dung, hay CMS, là một hệ thống phần mềm cho phép bạn quản lý tất cả các khía cạnh của trang web của bạn. Đó là một hệ thống phức tạp hơn có thể mất nhiều thời gian hơn để thực hiện nhưng bao gồm nhiều tính năng đa dạng hơn, thuận tiện cho người sử dụng hơn.

su-khac-biet-giua-website-builder-va-website-content

Sự khác biệt giữa Website Builder và Website CMS là gì?

Sự khác biệt giữa website builder và hệ thống quản lý nội dung CMS

Một website builder được thiết kế đơn giản và dành cho những người không phải là chuyên gia về website. Nó thường là một lựa chọn lý tưởng cho các nhà điều hành khách sạn nhỏ hoặc hostel, những người muốn nhanh chóng tạo ra một website hiệu quả cho thương hiệu của họ. Một hệ thống quản lý nội dung (CMS) là một tùy chọn thiết kế web phức tạp hơn, nhưng linh động và nhiều tính năng hơn phù hợp với khách sạn trung bình và lớn hơn. Bạn nên chọn lựa chọn nào?

Nếu bạn là một chủ khách sạn nhỏ muốn duy trì quyền kiểm soát website của mình và có thể cập nhập bất cứ khi nào bạn muốn, thì website builder là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Nhưng nếu bạn muốn tạo một trang web với các tính năng và cài đặt phức tạp hơn, thì bạn có thể xem xét một hệ thống quản lý nội dung (CMS), một nền tảng xây dựng trang web hiện đại rất dễ sử dụng và được thiết kế để cung cấp cho người dùng với khả năng thay đổi, thao tác và tự phát triển website của họ. Một nền tảng website CMS được thiết kế để đưa cho người dùng với một ít kiến thức về website có thể thay đổi, tự mình thao tác và phát triển website của họ.

Cuối cùng, với một hệ thống CMS, bạn sẽ có thể tạo một website tuyệt đẹp với tất cả các tính năng mà khách sạn của bạn cần. Khi sự hiện diện online của bạn sẽ được cải thiện, những booking trực tuyến của bạn sẽ tăng lên và bạn có thể quản lý website của chính bạn.

Ngày nay, khi các công cụ tìm kiếm cung cấp độ tin cậy cao hơn các website. Thì công nghệ trưc tuyến cũng liên tục phát triển với tốc độ đáng sợ và CMS kết hợp khả năng cập nhật liên tục mà không mất bất kỳ chi phí nào cho người dùng, do đó luôn luôn đi đầu trong các công nghệ trực tuyến.

Ưu điểm của Website CMS

Dễ dàng đánh giá qua nhiều kênh tiếp thị

Sử dụng CMS, một khách sạn có khả năng truy cập các nguồn quảng cáo trên google bất cứ lúc nào và với các cập nhập mới nhất có thể được đăng trên tất cả các kênh tiếp thị, bao gồm web, di động và phương tiện truyền thông xã hội. Nói một cách đơn giản, một CMS có thể cho phép tương tác nhanh chóng với đối tượng mục tiêu của bạn và cung cấp kết quả ngay lập tức.

su-khac-biet-giua-website-builder-va-website-content

CMS dễ dàng đánh giá qua nhiều kênh tiếp thị.

Giao diện thân thiện

Giao diện thân thiện với người dùng có nghĩa là hầu hết mọi người đều có thể dễ dàng tải lên hình ảnh và nội dung mới hoặc thay đổi các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất. Dễ dàng sử dụng với mobile version.

Nhiều mẫu website đa dạng

Chọn từ một loạt các mẫu và kiểu dáng để phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, có thể được điều chỉnh để làm cho thương hiệu của bạn nổi bật giữa đám đông.

CMS có thể phức tạp với chức năng đa dạng hơn website builder. Nó có thể là khó khăn trong việc quản lý website trong thời gian dài, đặc biệt khi doanh nghiệp bạn tăng trưởng kinh doanh va tăng doanh thu booking trực tuyến.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !