Blue Jay PMS ra mắt công cụ quản lý website khách sạn mới, nhanh và hiệu quả hơn

Blue Jay PMS ra mắt website khách sạn mới, tích hợp với phần mềm Pms giúp khách sạn xây dựng và phát triển thương hiệu trực tuyến hiệu quả hơn. Tìm hiểu chi tiết về tính năng, lợi ích mà sản phẩm này đem lại trong bài sau.

Hãy nói về những trải nghiệm khác biệt trên sản phẩm website khách sạn mới, để giúp các khách sạn làm được nhiều hơn, nhanh hơn và đem lại hiệu quả tốt hơn.

Dữ liệu sử dụng kiến trúc từ PMS, tiết kiệm thời gian cho người dùng đặc biệt chú trọng tốc độ và hiệu quả

Trước đây, xây dựng website khách sạn tốn rất nhiều công đoạn với nhiều thao tác, khiến để có một website hoàn thiện phải cần rất nhiều thời gian, chưa kể phải xem trước giao diện, hiển thị đúng chuẩn và như ý định làm website hay không.

Với sản phẩm website khách sạn mới, các khách sạn chỉ cần 3 bước để thiết lập là đã có ngay một website hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để chia sẻ, giới thiệu với khách hàng.Nếu khách sạn có dùng thêm phần mềm PMS, các thông tin về khách sạn, phòng, hình ảnh minh họa… sẽ được đồng bộ 2 chiều, giữa phần mềm và website, giúp các thông tin cần thiết và thường được cập nhật sẽ hiển thị nhanh chóng, đồng bộ tránh chênh lệch thông tin, từ đó tiết kiệm thời gian và giảm tải công việc cho quản trị viên website.

 

website-khach-san-website-hieu-qua-cho-khach-san-website-nhanh-xay-dung-website-phan-mem-pms

Với sản phẩm website khách sạn mới của Blue Jay PMS, các khách sạn chỉ cần 3 bước để thiết lập là đã có ngay một website hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để chia sẻ, giới thiệu với khách hàng

Tương thích đa thiết bị, giao diện thân thiện với người dùng

Với sản phẩm website cũ, tính tương thích đa thiết bị đã làm rất tốt thì với phiên bản mới, điều này còn tốt hơn nữa, khi hình ảnh được tối ưu kích thước tự động khi tải lên, loại bỏ các code, javascript… lỗi thời, khiến website vận hành chậm. Từ sự thay đổi này, website tải nhanh hơn, tương tác tốt hơn và dù ở kích thước màn hình nào thì nội dung đều rất rõ ràng, sinh động, tạo trải nghiệm tích cực cho người xem.

Giao diện website trực quan, ưu tiên trải nghiệm và tập trung vào bán phòng

Khi xây dựng website khách sạn, nhiều khách sạn không xác định đúng trọng tâm, mục đích tại sao cần phải có website, nên thường nhồi nhét nhiều thông tin, hình ảnh… không cần thiết, khiến trải nghiệm, hành trình khách hàng của người xem bị ảnh hưởng; và thương hiệu trực tuyến, mục đích của website cũng không được đảm bảo.

Website khách sạn được xây dựng nhằm đạt 2 mục đích: là kênh thông tin chính thức của khách sạn, đây là nơi du khách tìm đến để xác thực và kiểm chứng thông tin, cũng như là cơ sở để tin cậy khách sạn hơn; và là nơi để bán phòng trực tiếp, thu hút và chuyển đổi người xem thành khách hàng của khách sạn, thông qua các thông tin, ưu đãi lẫn chính sách đặt phòng hấp dẫn, độc quyền.

Với sản phẩm website khách sạn mới, thông tin sẽ cô đọng nhưng tập trung hơn, hiển thị những thông tin quan trọng, người xem cần biết như thông tin chung (giới thiệu về khách sạn, thông tin liên lạc…), thông tin phòng (tên, mô tả, tiện nghi, hình ảnh…).

Tăng tỷ lệ chuyển đổi, giúp khách sạn nhận nhiều lượt đặt phòng trực tiếp hơn

Website trở thành kênh đặt phòng chính thức là mục tiêu hướng đến của nhiều khách sạn, để có thể tối ưu chi phí bán phòng (giảm chi phí bán phòng do hoa hồng OTA cao), quản lý và theo dõi thông tin khách hàng rõ ràng hơn, định vị trở thành kênh bán phòng uy tín và đáng tin cậy để cạnh tranh với các đối thủ.

Với sản phẩm website khách sạn mới, những nhu cầu này đều được đáp ứng, là kết quả khi áp dụng những tính năng như đã liệt kê ở các mục trên. Khi truy cập, tương tác với một website được tối ưu hóa cho các khách sạn, trải nghiệm khách hàng luôn ở trạng thái tích cực, từ đó mà tỷ lệ chuyển đổi sẽ được đảm bảo và luôn cải thiện, giúp các khách sạn có thêm nhiều lượt đặt phòng hơn.

Chi phí thấp hơn và giá trị lớn hơn

Với tất cả những tính năng và lợi ích khi sử dụng sản phẩm website mới của Blue Jay PMS, các khách sạn sẽ xây dựng và cải thiện thương hiệu trực tuyến hiệu quả, hoàn chỉnh với một chi phí thấp hơn.

Cụ thể, với khách hàng mới, chưa từng dùng sản phẩm nào của Blue Jay PMS, chi phí là 1.700.000 vnđ mỗi năm. Với khách hàng đã dùng một hoặc nhiều sản phẩm, giải pháp của Blue Jay PMS, sẽ được miễn phí chuyển đổi, và giảm đến 20% chi phí so với sản phẩm website cũ.

Trên đây là những gì cần biết về sản phẩm website mới của Blue Jay PMS, tổng quan lại, đây là một giải pháp thiết kế và xây dựng website cho khách sạn chuyên nghiệp, hiệu quả và đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả cho các chiến lược tiếp thị, truyền thông của khách sạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo số hotline: 0899 175 177 hoặc truy cập https://bluejaypms.com/regis-trial để đăng ký dùng thử miễn phí.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !