Gia hạn sử dụng dịch vụ - chủ động hơn trong theo dõi và thanh toán phí sử dụng phần mềm

Theo dõi, kiểm soát và chủ động thanh toán phí dịch vụ Blue Jay Pms tới thời hạn là một công việc quan trọng của người quản lý khách sạn. Việc này đảm bảo cho các hoạt động diễn ra liên tục và không bị gián đoạn, tiết kiệm thời gian. Blue Jay PMS cập nhật tính năng Thông tin sử dụng dịch vụ - Trung tâm theo dõi dịch vụ và thanh toán

a. Tính năng Thông tin sử dụng dịch vụ có gì ?

Với tính năng này, hệ thống sẽ tự động theo dõi thời hạn của các dịch vụ phần mềm sử dụng trong khách sạn, thống kê và hiển thị thông báo trước về việc hết hạn để người quản lý có thể chuẩn bị và đưa ra quyết định kịp thời.

Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động việc thanh toán các kì hạn 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng dựa vào kế hoạch và hạn mức tài chính phù hợp.

b. Ứng dụng Thông tin sử dụng dịch vụ để quản lý phần mềm dễ dàng hơn

  1. Thông báo Gia Hạn Dịch Vụ Phần Mềm:

    Với tính năng này, nhà quản lý khách sạn không còn phải lo lắng về việc quản lý thời hạn của dịch vụ phần mềm. Hệ thống tự động theo dõi và thông báo về việc gia hạn, giúp giảm rủi ro tạm ngưng dịch vụ và duy trì sự liên tục trong hoạt động kinh doanh.

  2. Xem các tính năng đăng sử dụng:

    Tính năng này cho phép nhà quản lý theo dõi thời hạn và tình trạng của các dịch vụ phần mềm một cách hiệu quả dưới dạng bảng chi tiết.

  3. Thực hiện thanh toán chủ động:

    Trang thanh toán chủ động mang lại sự thuận tiện cho khách sạn khi thanh toán gia hạn dịch vụ phần mềm mà không cần qua các bước phức tạp. Bằng cách tự thanh toán trực tuyến, nhà quản lý có thể nhận được các mức ưu đãi hấp dẫn. Chủ động hơn trong kế hoạch tài chính bằng chọn gói kỳ hạn thanh toán.

c. Tính năng Thông tin sử dụng dịch vụ - sử dụng thế nào ?

Trong trang thông tin gia hạn. Hãy kiểm tra lại các dịch vụ sẽ gia hạn. Chọn số tháng bạn sẽ gia hạn . Hệ thống sẽ có mã QR CODE tự động cho số tháng gia hạn, bạn chỉ cần quét mã để thực hiện thanh toán .

Trường hợp khác. bạn có thể chuyển khoản thủ công với thông tin chuyển khoản có sẵn.

gia-han-phan-mem-blue-jay-pms

Trang thanh toán gia hạn chủ động của Blue Jay PMS

Chọn "Đã thanh toán" để xác nhận rằng bạn đã chuyển khoản thanh toán thành công. Bộ phận gia hạn sẽ thực hiện quy trình kiểm tra thông tin thanh toán của bạn và phê duyệt gia hạn ngay khi nhận được thanh toán từ khách sạn.

d. Kết luận

Nhanh chóng thử nghiệm tính năng và nhận ngay các ưu đãi đặc biệt cho kì gia hạn gần nhất. Dễ dàng kiểm soát - Đơn giản thanh toán - Tối ưu chi phí : Tất cả đã sẵn sàng trên Thông tin sử dụng dịch vụ của Blue Jay PMS.

 

 

 

 

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !