Tích hợp Booking Engine với kênh Google Free Booking Links

Với Free Booking Links, website đặt phòng có thể xuất hiện trên Google khi người dùng tìm kiếm. Khách sạn có thể kết nối với nhiều khách du lịch hơn và thúc đẩy nhiều lượt đặt phòng hơn mà không phải trả phí.

connectivity partner

Với tình năng này, khi sử dụng Booking Engine của Blue Jay Pms cho phép đồng bộ phòng trống,  giá và các điều kiện đặt phòng của khách sạn lên kênh Google Free Booking Links

tích hợp bookign engine với free booking links

Với  free booking links, website đặt phòng của khách sạn có thể xuất hiện trên Google khi người dùng tìm kiếm khách sạn. Khách sạn có thể kết nối với nhiều khách du lịch hơn và thúc đẩy nhiều lượt đặt phòng hơn mà không phải trả phí.

Các liên kết đặt phòng miễn phí hiển thị tên trang web hoặc tên khách sạn cùng với giá phòng cho hành trình đã chọn, cho phép khách sạn hiển thị mức giá tốt nhất cho khách du lịch. Khi người dùng nhấp vào liên kết của bạn, họ sẽ được đưa trực tiếp đến trang đích (booking engine , landing page)  của khách sạn

khach san su dung Booking Enngine

Với việc trở thành đối tác của Google từ tháng 10/2021, các khách hàng của Blue Jay Pms hoàn toàn được sử dụng miễn phí tính năng này từ Blue Jay Pms và Google.

Để biết thông tin và tư vấn triển khai xin vui lòng liên hệ:

(+84) 0899.175.177 hoặc (+84) 02363.939698
email : info@bluejaypos.vn

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !