Cập nhật tính năng 25-06-2024

Để theo dõi và kiểm soát tình hình kinh doanh người quản lý cần thường xuyên cập nhật các thông tin từ khách sạn. Với nhu cầu này, từ 25.06.2024 Blue Jay PMS tiếp tục cập nhật các tính năng mới trên mobile liên quan tới quỹ thu chi và quản lý phòng. 

1. Bổ sung tính năng quỹ thu chi trên Mobile App.

Mô tả : Quỹ thu chi là một tính năng giúp khách sạn theo dõi tình hình thu chi tại khách sạn. Thống kê các khoản thu tiền đặt phòng của khách qua các hình thức thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Cho phép lễ tân, kế toán, quản lý thực hiện các khoản chi tiền hoặc rút tiền chốt sổ quỹ hàng ngày, thống kê dòng tiền và số dư cuối kỳ trong thời gian làm việc.

Hệ thống cung cấp 2 loại sổ quỹ là : tiền mặt và tiền gửi (bao gồm số tiền thanh toán bởi hình thức chuyển khoản và Credit Card Offline của khách hàng)

Tính năng này đã hoạt động hiệu quả trên phiên bản desktop. Hiện nay đã được Blue Jay bổ sung trên phiên bản Mobile App giúp việc theo dõi tình hình thu chi tại khách sạn trở nên dễ dàng hơn dù ở bất cứ đâu.

Hướng dẫn sử dụng

Đăng nhập Mobile App Blue Jay PMS. Truy cập menu Quỹ tiền mặt hoặc Quỹ tiền gửi

Mobile_update_062024

Với mỗi loại sổ quỹ, bạn có thể theo dõi dòng tiền hôm nay, trong tuần hoặc trong tháng. Hệ thống thể hiện rõ các khoản tiền thanh toán bởi các loại tiền tệ khác nhau trên báo cáo.

mobile_update_250624

Đối với hình thức chuyển khoản hoặc Credit Card Offline, hệ thống hiển thị thông tin số tiền chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của khách sạn. Giúp việc theo dõi và đối chiếu dòng tiền được đảm bảo chính xác.

mobile_update_250624

2. Bổ sung danh sách đặt phòng trong ngày

Mô tả : Danh sách đặt phòng trong ngày giúp khách sạn nắm được tình hình phát sinh các đặt phòng trong ngày để nhanh chóng có thông tin kịp thời xử lý các nghiệp vụ liên quan. Nhận biết nhu cầu về việc theo dõi các đặt phòng phát sinh trong ngày, Blue Jay đã cập nhật bổ sung danh sách này ở bảng điều khiển giúp việc theo dõi trở nên dễ dàng hơn.

mobile_update_250624

3. Khắc phục và nâng cấp một số tính năng

Mô tả: Bản cập nhật ngày 25-06-2024 khắc phục một số lỗi phát sinh liên quan đến hóa đơn đặt phòng nhóm, bán hàng, nâng cấp các tính năng như báo cáo chi tiết dịch vụ, báo cáo doanh thu nguồn, sơ đồ phòng, thông báo trên mobile app …Các cập nhật này giúp các tính năng vận hành tốt hơn để mang lại hiệu quả sử dụng cho các khách hàng.

Nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn của bạn bằng phần mềm quản lý toàn diện Blue Jay Pms !