3 cách để các khách sạn tốt đa hóa sự hiển thị trên Google Search

Đa phần quyết định đặt phòng của du khách dựa vào Google Search. Là chủ, hãy đảm bảo khách hàng tiềm năng tìm thấy khách sạn của bạn. Chìa khóa thành công cho doanh số bán phòng tốt và nhiều cơ hội hơn.​

Hiển thị giá phòng và số lượng phòng trống

Khi mọi người tìm kiếm tên khách sạn trên Google với một từ khóa nhất định, ví dụ “khách sạn Blue Jay”, họ sẽ nhìn thấy danh sách phòng cùng với tùy chọn giá có sẵn, chi tiết về phần này bạn có thể tìm hiểu trong bài Google Hotel Ads và những lợi ích thiết thực cho các khách sạn. Giá phòng trên các kênh OTA thường không phản ánh chính xác giá phòng bạn niêm yết, bởi khuyến mãi cũng như chênh lệch hoa hồng; vậy cho nên – bạn cần niêm yết giá bán phòng trực tiếp khi đặt phòng thông qua Booking Engine và danh sách các phòng trống để tăng khả năng hiển thị và tối ưu lựa chọn cho khách hàng tiềm năng của bạn.

Cũng đừng quên Free booking links – công cụ hiển thị tùy chọn đặt phòng miễn phí (qua website khách sạn, kênh bán phòng không chạy quảng cáo…) đến khách hàng tiềm năng, giúp bạn tiết kiệm ngân sách và có lưu lượng khách hàng tự nhiên.

Nếu phải quản lý nhiều kênh bán phòng và không có thời gian cho chừng ấy việc, hãy thông qua phần mềm quản lý khách sạn, như Blue Jay PMS. Chúng sẽ giúp bạn đồng bộ, cập nhật thông tin và giá phòng ngay tức thời, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

3-cach-de-cac-khach-san-tot-da-hoa-su-hien-dien-tren-google-search

Khi mọi người tìm kiếm tên khách sạn trên Google với một từ khóa nhất định, họ sẽ nhìn thấy danh sách phòng cùng với tùy chọn giá có sẵn.

Làm Google Business của khách sạn thật nổi bật

Hãy xác minh và sở hữu quyền truy cập vào Google Business của khách sạn, nhằm có thể cập nhật, điều hướng thông tin về khách sạn một cách chính xác và kịp thời. Google Business cũng giúp bạn kết nối với khách hàng, và thu hút họ trên các kênh tiềm năng như Google Search, hay Google Maps.

Bạn có thể làm những việc sau để cập nhật thông tin chi tiết về khách sạn và đảm bảo rằng khách hàng xem thông tin mới nhất về khách sạn của bạn:

  • Chia sẻ những gì khách sạn của bạn cung cấp thông qua việc tải lên hình ảnh và video, liệt kê các dịch vụ và gọi ra những điểm nổi bật của khách sạn như "Thân thiện với vật nuôi", "Wi-Fi miễn phí" và "Bãi đậu xe miễn phí". Ngoài ra, giờ đây bạn có thể giới thiệu các chứng nhận sinh thái hoặc thực tiễn bền vững như giảm chất thải hoặc bảo tồn nước.
  • Phản hồi đánh giá của khách hàng có thể giúp xây dựng lòng tin của khách hàng.
  • Chia sẻ thông tin cập nhật kịp thời về các khách sạn của bạn với các bài đăng, bao gồm mô tả các tính năng đặc biệt, sự kiện hoặc tiện nghi được cung cấp duy nhất tại khách sạn của bạn. Giả sử bạn đã thêm một nhà hàng mới vào khách sạn của mình: bây giờ bạn có thể bao gồm một bức ảnh hoặc video, mô tả và một nút hành động để thúc đẩy đặt phòng.

3-cach-de-cac-khach-san-tot-da-hoa-su-hien-dien-tren-google-search

Google Business cũng giúp bạn kết nối với khách hàng, và thu hút họ trên các kênh tiềm năng như Google Search, hay Google Maps.

Tăng khả năng tiếp cận với Google Hotel Ads

Ngoài các tùy chọn miễn phí này, bạn có thể chạy Google Hotel Ads để quảng bá khách sạn của bạn trên Google Search và Google Maps. Thông tin khách sạn của bạn sẽ hiển thị trên cùng ở module thông tin giá phòng, và trong đề xuất lưu trú khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa cụ thể.

3-cach-de-cac-khach-san-tot-da-hoa-su-hien-dien-tren-google-search

Google Hotel Ads tiếp cận khách hàng tiềm năng khi họ tìm kiếm với các từ khóa cụ thể.

Tất cả các công cụ này là một phần trong cam kết của chúng tôi để đầu tư vào các tính năng, giúp đối tác khách sạn khai thác nhu cầu, khi cảnh quan du lịch tiếp tục phát triển. Nếu bạn quan tâm đến việc thúc đẩy lưu lượng truy cập miễn phí vào trang web của mình, hãy tìm hiểu trên Website Blue Jay.

(Theo Blog Google)

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !